Các lỗi thường gặp của camera wifi Ezviz cách khắc phục

Các lỗi thường gặp của camera wifi Ezviz cách khắc phục

Trong quá trình nhập khẩu phân phối lắp đặt các dòng camera wifi Ezviz. Chúng tôi đã tiếp nhận nhiều ý kiến phản hồi của khách hàng. Và dưới đây là tổng hợp các lỗi thường gặp của camera wifi Ezviz hay gặp và cách xử lý khắc phục.

Các lỗi thường gặp của camera wifi Ezviz cách khắc phục
Các lỗi thường gặp của camera wifi Ezviz cách khắc phục

Nội dung

1. Có thể tải ứng dụng EZVIZ ở đâu?

Đối với Iphone hoặc Ipad thì chúng ta vào trong APP Store tìm kiếm EZVIZ và tải về, đối với thiết bị sử dụng hệ điều hành Androird thì chúng ta vào trong Google Olay Store tìm EZVIZ và tải về.

2. Một số mã lỗi của EZVIZ trên điện thoại:

Android và Iphone

  • Interpretation

240005

340005

  • Phát lại không thành công, bộ nhớ điện thoại không đủ.

240025

340025

  • Kết nối mạng hiện nay không tốt, vui lòng thử lại sau

240026

340026

  • Kết nối mạng hiện nay không tốt, vui lòng thử lại sau

240027

340027

  • Kết nối mạng hiện nay không tốt, vui lòng thử lại sau

245404

345404

  • Thiết bị hiện đang không kết nối mạng, xin vui lòng kiểm tra lại.

245405

345405

  • Thiết bị không kết nối với mạng, xin kiểm tra và thử lại.

245410

345410

  • Số lượng thiết bị kết nối đã đến mức giới hạn.

245454

345454

  • Thiết bị không kết nối với mạng, xin kiểm tra và thử lại.

245500

345500

  • Không kết nối được với máy chủ, vui lòng thử lại sau.

245501

345501

  • Không kết nối được với máy chủ, vui lòng thử lại sau.

380002

350002

  • Chương trình không kết nối được, vui lòng thử lại sau.

380003

350003

  • Kết nối mạng hiện nay không tốt, vui lòng thử lại sau

380004

350004

  • Chương trình không kết nối được, vui lòng thử lại sau.

380045

350045

  • Số lượng thiết bị kết nối đã đến mức giới hạn.

380070

350070

  • Không tìm thấy tập tin lưu trữ.

3. Làm sao để thấy được phần cài đặt mở rộng trong phần mềm Ezviz Studio

  • Vào trong thư mục cài đặt phần mềm Ezviz trên máy tính của bạn và tìm thư mục Config.
  • Chép tập tin “AppConfig.ini” ra ngoài và mở bằng Notepad.
  • Thêm dòng lệnh:
    [Local operation] Show=1
  • Vào trong tập tin sau đó lưu lại.
  • Chép đè tập tin đã sửa vào trong thư mục gốc sau đó mở phần mềm lên lại mình có thể vào trong phần cài đặt mở rộng của phần mềm Ezviz Studio.
  • Nếu mình muốn ẩn phần mở rộng thì bạn có thể sửa dòng lênh Show=1 thành Show=0.

4. Làm sao để lập ghi hình liên tục cho camera

  • Tải phần mềm Ezviz Studio về trên máy tính của bạn, đăng nhập vào tài khoản của bạn,
  • sau đó vào phần cài đặt mở rộng, chọn phần “Event-Schedule-Recording Schedule” và thiết lập ghi hình liên tục.

5. Thông báo lỗi “camera đã được thêm vào thiết bị khác”

  • Thông báo như vậy nghĩa là camera của bạn đã được thêm vào một tài khoản khác.
  • đối với Ezviz thì camera chỉ được thêm vào một tài khoản duy nhất.
  • Như vậy khi thông báo như trên thì bạn muốn sử dụng camera thì phải xóa khỏi tài khoản cũ và sau đó mới tiến hành thêm vào tài khoản mới.

6. Bao nhiêu thiết vị di động có thể kết nối với camera trong cùng một thời điểm (sử dụng chung một tài khoản)?

  • 4 thiết bị có thể kết nối cùng một lúc.

7. Làm sao để tải các đoạn video đã được lưu trữ trên camera Ezviz?

  • Cách 1: Trong quá trình phát lại trên điện thoại bạn chọn nút ghi hình thì lúc này đoạn video sẽ được lưu vào trong My Album của bạn.
  • Cách 2: Bạn sử dụng phần mềm Ezviz Studio trên máy tính, đăng nhập vào tài khoản của mình (phải đảm bảo máy tính và camera phải cùng chung mạng) sau đó vào trong phần cài đặt mở rộng và tìm kiếm các đoạn video sau đó tải xuống máy tính của bạn.

8. Làm sao để xem lại các tập tin được lưu trữ trên thẻ nhớ?

  • Cách 1: Bạn có thể xem lại trên thiết bị di động và chọn những ngày trước đó.
  • Cách 2: Bạn dùng máy tính đăng nhập trên phần mềm Ezviz Studio và xem lại.

9. Tại sao ta chỉ có thể xem trực tiếp hoặc xem lại camera Ezviz mỗi đoạn 5 phút?

  • Nếu kết nối từ xa thì ứng dụng chỉ cho phép bạn xem một đoạn video 4 phút, nếu muốn tiếp tục bạn chọn làm mới lại để xem tiếp.
  • Nếu tất cả thiết bị nằm chung trong mạng nội bộ với nhau thì không có giới hạn 5 phút.

10. Tại sao khi kết nối wifi với thiết bị không được?

  • Kiểm tra bằng tầng của wifi có đúng đang ở chế độ 2.4Ghz.
  • Đảm bảo rằng mạng wifi của bạn đã thông ra internet.
  • Kiểm tra chế độ cấp phát IP (HDCP) của router đã được mở.
  • Tắt bớt các thiết bị kết nối với bộ phát wifi của bạn.
  • Kiểm tra chế độ bức tường lửa của hệ thống mạng.
  • Reset camera sau đó tiến hành kết nối trở lại.

11. Nhận biết trạng thái của camera thông qua màu đèn tín hiệu

  • Đèn nhấp nháy đỏ và xanh dương (camera sẵn sàng để kết nối).
  • Màu xanh: Camera đã được kết nối với hệ thống mạng.
  • Màu xanh nhấp nháy: đang có người kết nối với camera.
  • Màu đỏ : Camera đang khởi động.
  • Màu đỏ nhấp nháy: kết nối wifi không thành công.
  • Màu đỏ chớp liên tục: Lỗi thẻ nhớ trên camera.

12. Khi thay đổi mật khẩu wifi bạn phải làm thế nào?

  • Bạn phải kết nối điện thoại của bạn với mạng wifi bằng mật khẩu mới.
  • Mở ứng dụng Ezviz.
  • Chọn thiết bị đang ngoại tuyến, chuyển đến phần cài đặt.
  • Vào mục cấu hình wifi và nhập mật khẩu mới sau đó lưu lại.

13. Camera Ezviz sẽ chiếm bao nhiêu băng thông của hệ thống mạng?

  • Khi mình chọn chế độ hình ảnh đẹp thì camera Ezviz chiếm băng thông từ 768kbps tới 1M.

14. Làm thế nào để kết nối camera khi thay đổi hệ thống wifi?

  • Khi thay đổi hệ thống wifi thì trước hết phải reset camera sau đó sẽ kết nối lại camera với hệ thống wifi mới.

15. Một tài khoản Ezviz có thể kết nối được tối đa bao nhiêu camera Ezviz?

  • Không giới hạn số lượng camera có thể kết nối vào tài khoản Ezviz.

16. Bao nhiêu điện thoại có thể kết nối với camera (sử dụng tài khoản chia sẻ)?

  • Không giới hạn số lượng điện thoại kết nối;

17. Hệ điều hành nào có thể cài đặt được ứng dụng Ezviz?

  • Với Iphone thì hệ điều hành IOS 7.0 trở lên và với Android thì hệ điều hành từ 4.0 trở lên.

18. Tại sao âm thanh trên camera bị hú gây ồn?

  • Đặt camera và điện thoại xa nhau và xa các thiết bị điện tử khác để tránh tạo âm nhiều cho thiết bị.

Xem thêm bài viết >>> 5 Camera wifi Imou bán chạy

 

 

 

73 thoughts on “Các lỗi thường gặp của camera wifi Ezviz cách khắc phục

  1. Thịnh says:

    Camera EZVIZ của tôi đang sử dụng bình thường đột nhiên mất kết nối wifi. Reser lại thì không kết nối vào wifi được nữa và báo lỗi hư platform. Xin cho biết làm thế nào để khắc phục ? Cám ơn ngiều

    • Lockiet says:

      Xin hỏi camera của tôi tại sao ko lưu dc lịch sử mà đèn đỏ ko Chớp , chỉ có 1 đèn xanh chớp thôi và chỉ xem dc camera trực tiếp chứ ko xem dc lịch sử . Sáng này tôi cài đặt lại nên bị trục trặc hay sao chứ mọi hôm vẫn hoạt động tốt . Xin cám ơn nhieu

  2. Huong says:

    Tôi chia sẻ camera ezviz cho số đt khác thì báo là tài khoản không tồn tại vậy tôi phải làm thế nào để chia sể được

    • cuong says:

      Mình cũng bị như thế mà chưa biết làm thế nào. rõ dàng tài khoản mà mình muồn chia sẻ đến vẫn đang vào bình thương

    • Trâm says:

      Tại sao cam của e khi xem lại nó ko cho xem được liên tục, mà cứ ngắt quãng . Khúc nào có người và tiếng động thì xem được. Lúc k có người ở nhà thì k xem lại được. Cam e có dùng thẻ nhớ

      • Mr Cường says:

        Do camera có chế độ cài đặt khi có chuyển động mới ghi. đây là tính năng thông minh nhằm tránh lãng phí tài nguyên thẻ nhớ. bạn có thể vào cài đặt để chọn chế độ ghi toàn thời gian

        • Hien says:

          Huong says:
          Tôi chia sẻ camera ezviz cho số đt khác thì báo là tài khoản không tồn tại vậy tôi phải làm thế nào để chia sể được

      • Lịn says:

        Máy tôi vẫn xem camera bình thương cho đến khi chạy lain phần mềm máy đt thì lại k xem.đc nữa. Cứ yêu cầu thêm thiết bị. Sau khi quét QR báo đã thêm thiết bị thành công nhưng vẫn k xem đc camera là tại sao?

  3. huythuan says:

    Lỗi “Playing failed, Please chẹck whether the camera is linked” trên phần mềm ezviz studio xử lý như thế nào vậy?

  4. Hai do says:

    Camera của tôi toàn chổng lên trần nhà.ko điều chỉnh xuống dc.cách khắc phục ntn vây? Xin cảm ơn.

  5. Việt Long says:

    Bác ơi cho e hỏi cam e dạo gần đây nó cứ bị chổng hẳn lên chui cả vào phần nắp , chỉnh trên đt cho nó lên xuống cũng ko đc , toàn phải lấy tay móc nó ra . Của e nó bị sao vậy ạ

  6. Tuấn Anh says:

    Tại sao tôi ghi hình lên thẻ nhớ trong ngày và cut ra lưu lại trên máy tính, ngày hôm sau tôi lại cut ra lưu lại trên máy tính thhhif lại thấy có cả ngày hôm trước nữa là sao nhỉ?

  7. Chiến says:

    Cho e hỏi sao cái thẻ nhớ trong camera của e nó không lưu đè được, thẻ nhớ đầy là không lưu được những ngày tiếp theo

  8. ĐỖ CHÍ HUẤN says:

    Xin cho hỏi: Tôi có camera ezviz c6n, nhưng khi đàm thoại 2 chiều thì rú rất to. Mong nhận được tin phản hồi

  9. Thu says:

    Camera nhà mình dùng được 1 năm thì báo không tìm thấy thẻ nhớ, mình mua thẻ nhớ mới lắp vào định dạng ok rồi nhưng 2 hôm sau cam lại báo không tìm thấy thẻ nhớ. và rất hay bị lỗi 245452.

    • Mr Cường says:

      chào bạn
      vậy thẻ bạn mua là thẻ kém chất lượng rồi ạ. với xem camera cắm tối đa được bao thẻ bao nhiêu? sau này hỏi thì note rõ thẻ bao nhiêu G bạn nha

  10. Huyền says:

    Cho tôi hỏi bình thường lịch sỉ video có đường kẻ màu đỏ thẳng xem lại bình thường mà mầy hôm nay ca ma ra nhà tôi lịch sử vi deo khi xem lại các video ko xem được mà nó hiện lên vạch màu vàng mà chỉ có nửa vạch là bị làm sao ạ

  11. lapcam says:

    khi bật cam ezviz C6N ở chế độ ghi khi có chuyển động thì khi xem lại thiếu mất 1 số đoạn có chuyển động mà nó không ghi. chỉ mất ngẫu nhiên, không mất hoàn toàn

  12. Huyền says:

    Khi tôi chia se camera với ng khác đều báo lỗi người dùng không tồn tại. Trong khi đó ng dùng đã có tài khoản ezviz rồi ạ. Có các nào de tôi chia se duoc khong ạ

  13. Thang says:

    Cúp điện có lại thì Ezviz c6n đèn báo nhấp nháy màu xanh.nhưng máy cứ báo ngoại tuyến ko vào được.

  14. Nguyễn Văn Thuận says:

    Tôi cài ezviz máy thứ 2 để chia sẻ, không chia sẻ được, tôi thoát ra, đăng nhập lại không được

  15. Trần Minh says:

    Xin chào, camera C6N (cs-cv 246) của tôi không thể tua nhanh khi xem lại. Xin hãy hỗ trợ tôi hướng khắc phục. Cám ơn

  16. Trần Minh says:

    Mình xin hỏi ứng dụng ezviz có chế độ xem nhanh chậm được không. Hiện nay mình dùng C6N (Cs-cv 246) nhưng không chỉnh tốc độ khi xem lại dc. chúc add khỏe mạnh và có những bài viết hữu ích. Thanks add

  17. Vinh says:

    Tôi mới mua camera ezviz c3w khi cài đặt đến mục kết nối wifi Thì toàn báo lỗi incorrect pasword ? Tôi đã reset và thử dùng mạng wifi khác nhưng vẫn ko đc ?

  18. hồ says:

    cho mình hỏi đêm qua nhà mình mất trộm cây mai mà xem lại lịch sử nó chỉ xem lại được từ 3h39 trở lại mà mình mất trộm từ 2 giờ. có cách nào xem lại được từ lúc 1h không 🙁

  19. ho says:

    cho mình hỏi hôm qua nhà mình mất trộm cây mai khoảng 1h đêm nhưng khi xem lại video chỉ quay từ 3h39 phút trở lại. có cách nào xem được lúc 1h không ad

  20. Nguyên nho đào says:

    Camera nhà mình đổi wifi mới nhưng điện thoại của mình kết nối thì lại ở nước ngoài. Vậy phải làm sao để kết nối giống trước được ạ

  21. Hứa như hậu says:

    Xin hỏi cam c6n nhà mình dạo này chỉnh ko theo ý và có thông báo operation failed là bị làm sao ạ.

  22. Thanh Hạ says:

    Cho tôi hỏi: camera được cài trên 2 điện thoại, 1 cái thì xem bình thường, còn1 cái đt kia thì không xem được, nó báo “offline”- thiết bị không trực tuyến?

    • Mr Cường says:

      không cài được trên 2 điện thoại anh nha. chỉ cài được trên 1 cái và chia sẻ quền xem thì ok. anh vào mục chia sẻ người dùng người xem để thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

==
0916.343.363
Đi đến